गुरु :
गु म्हणजे *गुप्त* आणि रु म्हणजे *रूप*.
*आत्म्याचे गुप्त रूप* साधकाला (भक्ताला) दाखवणारा, साधकाच्या अनुभवास आत्मरूप
आणून देणारा (*१*) तो गुरु.
आत्म्याचे गुप्त अंग जो दाखवितो तो गुरु.
गुरुपद म्हणजे तत्पद. तत्पद म्हणजे स्थूल, सूक्ष्म, कारण व महाकारण या चार
देहांच्या पलीकडे असणारे आत्मतत्त्व. तत्पद म्हणजे सत्पद. सत्पद म्हणजेच
चित्पद. म्हणून गुरु हे चैतन्यरूप आहेत व त्यांचे पदही चैतन्यरूप आहे. चैतन्य
हेच गुरूचे स्वरूप आहे. गुरु हे देहातीत व चैतन्यरूप असतात. निरुपाधिक जीवन
हेच त्यांचे खरे स्वरूप. गुरु हा सत्तारूप आहे. गुरु सोहंरूप आहेत. सोहंमधील
आकाश म्हणजे चिदाकाश. चिदाकाशात आत्मा तेजोरूपाने आहे; तेच गुरूचे खरे स्वरूप
आहे. तेथेच गुरूंचा वास असतो.
गुरुकृपा ही विषासारखी आहे. विष माणसाला आपणासारखे करून टाकते. कृपेने गुरु हे
शिष्याला आपणासारखे करून टाकतात.
गुरुकृपेशिवाय *आत्मसाक्षात्कार* होत नाही..
गु म्हणजे *गुप्त* आणि रु म्हणजे *रूप*.
*आत्म्याचे गुप्त रूप* साधकाला (भक्ताला) दाखवणारा, साधकाच्या अनुभवास आत्मरूप
आणून देणारा (*१*) तो गुरु.
आत्म्याचे गुप्त अंग जो दाखवितो तो गुरु.
गुरुपद म्हणजे तत्पद. तत्पद म्हणजे स्थूल, सूक्ष्म, कारण व महाकारण या चार
देहांच्या पलीकडे असणारे आत्मतत्त्व. तत्पद म्हणजे सत्पद. सत्पद म्हणजेच
चित्पद. म्हणून गुरु हे चैतन्यरूप आहेत व त्यांचे पदही चैतन्यरूप आहे. चैतन्य
हेच गुरूचे स्वरूप आहे. गुरु हे देहातीत व चैतन्यरूप असतात. निरुपाधिक जीवन
हेच त्यांचे खरे स्वरूप. गुरु हा सत्तारूप आहे. गुरु सोहंरूप आहेत. सोहंमधील
आकाश म्हणजे चिदाकाश. चिदाकाशात आत्मा तेजोरूपाने आहे; तेच गुरूचे खरे स्वरूप
आहे. तेथेच गुरूंचा वास असतो.
गुरुकृपा ही विषासारखी आहे. विष माणसाला आपणासारखे करून टाकते. कृपेने गुरु हे
शिष्याला आपणासारखे करून टाकतात.
गुरुकृपेशिवाय *आत्मसाक्षात्कार* होत नाही..
No comments:
Post a Comment